ķ fréttum er žetta helst?

ég fékk aš sleppa skólanum ķ morgunn vegna žess aš ég var aš fara aš leika "dśkku" ķ skyndihjįlparęfingu.
Žegar mamma er aš keyra mig į stašinn sem įtti aš męta į žį erum viš aš hlusta į fréttirnar ķ bķlnum vegna žess aš žetta var snemma morguns... og ég komst aš žvķ aš helmingurinn af žessum fréttum eru svona tilgangslausar mašur žarf ekkert aš vita žetta... af hverju eru žau aš segja frį einhverju sem hefur engan tilgang..? frekar aš segja frį eins og t.d. frį įstandinu ķ afrķku eša e-š žannig žaš er ekkert talaš um žaš. Žaš er engin ķ heiminum sem veit viš hvaš žau žurfa aš lifa žaš er kannski svona einu sinni og einu sinni talaš um žetta en ekki nóg!! žaš gerir enginn neitt til aš bjarga žessu fólki afhverju ekki? eru ķslendingar ekki svoa svona meš góša rķkisstjórn o.s.frv afhverju gera žeir ekkert žeir eru alltaf bara aš hugsa um sjįlfan sig. mér finnst ķslendingar vera lķtil og sjįlfselsk žjóš ( ég veit aš ég er ķslendingur ég veit aš ég tilheyri žessari litlu og sjįlfselsku žjóš) en vįį mig langar bara svo mikiš aš gera e-š til aš hjįlpa fólkinu žarna śti bara ganga ķ herinn og skjóta allt vonda fólkiš vį mig langar aš hjįlpa enn ég get ekki gert žaš ég er of lķtil. mér finnst alla vegana eins og žaš mętti vera meira fjallaš um žetta alla vegana svo aš fólk viti hvaš er aš gerast žarna hinum megin.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband