fréttaheimurinn

ætli maður sé ekki bara komin með einhverja svona blog.is síðu og ég er nú svo aldeilis stolt af mér sko:)
þó ég hafi nú ekki mikið vit um svona pólitík og þannig þá finnstmér mjög gaman að horfa á fréttirnar á rúv og jafnframt hlusta á þær svona þegar ég hef ekkert betra að gera. en ég er geðveikt ung sko... og skil ekkertí mér að vera að opna svona síðu sko... en langaði það bara því finnst þetta nú eiginlega bara vera svona eldra fólk (þá meinaég svona eldra fólk en ég er samt aðalega að tala um þig mamma) og sé ég alltaf þeirra skoðanir og finnst svona eins og ég ætti nú líka að vera að koma með mínar skoðanir svo fólk sjái fjölbreytileika í þessum blogheimi...:)?
og já btw (by the way) þá er hún Mamma með svona síðu og mér finnst það eintóm snilld sko hlæ alltaf af hennar bloggum...*roðnar*
og já ég verð samt ekkert úper dugleg sko.. bara svona þegar mér finnst e-ð merkilegt að skrifa um og þegar ég sé allt fólkið vera að rífa sig... en ég er ekkert að fara að skrifa um einhvern fiskakvóta veit ekki einu sinni hvað það er nema bara svona fiskar og svo fær maður svona pening svona kvóta af fiskunum? ég veit ekki
og já ég er ekkert e-ð góð í svona stafsetningu svo ekkert vera að setja út á mig því ef þú gerir það þá áttu ekkert að vera að skoða þessa síðu og já ég er samt ekki aðreyna að vera dónaleg og hrokafull þótt ég hljómi þannig:) segjum etta gott í bili þangað til næst

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fararstjórinn

Til hamingju með fyrstu opinberu fjölmiðlaskrifin, þú ert greinilega upprennandi blaðamaður með meiru og átt eftir ða láta til þín taka á sviði þjóðmálanna!

Fararstjórinn, 21.2.2007 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband