Mamma ekki deyja.

Já hér eftir ætla ég að byrja að gera punkta eftir setningum. Útaf mamma mín fékk sjokk og andaðist næstum ahah.:´) greyj kjellan en anyway. Ég þarf líka að gera STÓRA stafi eftir punkt.
Minni á bloggið fyrir neðan.
Fresh as new cut grass.
Ömm hvað var þulurinn að kynna í sjónvarpinu PÓLITÍKUSAÞÁTT þetta tekur engan enda ég ætla að slökkva á sjónvarpinu! klikk!

tjékkiði á blogginu fyrir neðaan


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Fararstjórinn

Bloggari er þekktur fyrir að hafa áhuga á pólitík. Bloggari er þekktur fyrir áhuga sinn á fjölmiðlum. Bloggari er þekktur fyrir góða íslenskukunnáttu. Alveg óþarfi að skammast sín fyrir það...

Fararstjórinn, 8.5.2007 kl. 22:51

2 Smámynd: Fararstjórinn

Love you too, ég mun ekki deyja, ég er eilíf!

Fararstjórinn, 8.5.2007 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband