BARA fyrir mína ástkæru móður sem er að deyjaaa útaf henni vantar svo mikið blogg frá mér

hafiði átt stokker? ég hef átt það mamma hún er alltaf á síðunni minni svona 24/7 sat hérna í sófanum og var alveg elín neniru að blogga ég var að blogga elín nenniru að blogga ég var að blogga og ég meina hvað gerir maður ekki fyrir mömmu gömlu tjellu no offence mamma elska þig þú veist það mjáá éger kisa (not) ég var með strák í bekk og í 1-4 bekk sem var í kattarkörfu ok ég er hætt jæjjaaa alvara málsins í dag hvað er í fréttum
PÓLITÍKPÓLITÍKPÓLITÍKPÓLITÍKPÓLITÍKPÓLITÍKPÓLITÍKPÓLITÍKPÓLITÍKPÓLITÍKPÓLITÍK ég erað verða BRJÁLUUUÐ þetta er BARA pirrandi ég set caps lock bara á til að leggja áherslu á mál mitt ahaaa þetta er svo geðveikt pirrandi einhvejrir karla eða kvennsur e-ð kjósið mig og bara aaa sjónvarpið er ekki lengur skemmtilegt og váá þetta er bara svo geðveikt mikiða ð pirra mig og skoðanarkannanir og það er veirð að fara að breyta skólanum mínum í kosningarstofu og e-ð crap ég bara vá ég er komin með alveg nóg og eina sem er í sjónvarpinu eru svona kosningarþættir með kynningu á öllu og svo einhver kosningarvaka það er bara skrýtið folk sem vakir og gáir á einhverju svona næst þegar að það er kostið svona flokkar þá verð ég komin með aldur til og ég ætla að skila auðu eða hvað sem þetta heitir eins og núna stöð 1 e-ð ömuuurlega leiðilegt flokksdæmi afhverju afhverju? þarf bara kastljósið ísland í bítið og bara allt svona bara vera í pólitík þetta erbara leiðinlegt og mogginn bara pólitík eða flokkar veit ekkert hvað þetta heitir ég bara er orðin geðviekt pirruð sorry mamma hvað ég er "dónaleg"
það eru engir krakkar sem hafa áhuga á þessu og eru e-ð að fylgjast með þettasökkaaar það nennir enignn að fylgjast meðþettaerleiðinlegt og bara vá:/ eyða peningum í e-ð grill og blöðrur sem að maður hendir síðan og æj ég er hætt blessóóó og einhvað fólk með skítakomment sleppiði frekar að kommenta og e-ð þesis stelpa veit ekkert og er heimsk og e-ð

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fararstjórinn

Mætti ég mæla með: setningum (ú je, ðei ar kúl!) notkun greinarmerkja, svo sem punkta, komma, o.s.frv., notkun upphafsstafs í byrjun setninga, og að LESA YFIR til að málfarið verði vandað, enda er Moggabloggið fjölmiðill og þeir sem þar skrifa þurfa að virða það sem slíkan. Hana nú, össj, össj, össj, össj!

Fararstjórinn, 8.5.2007 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband