jude law

jįį fyrsta daginn sem Jude kom til ķslands skellir hann sér ekki bara ķ laugardalslaugina en ég bż nįnast žar žar sem mašur er svo mikill žjarkur aš ęfa (fannst žjarkur bara passa žarna innķ.. hef aldrei skiliš žżšinguna į žessu orši)
og jįį svo vildi til aš fólkiš sem ęfir žar er aš koma af ęfingu žegar aš hann er ķ pottinum og žann dag var ég akkurat ekki į ęfingu vegna žess aš ég var aš vinna eša e-š shit.ummm og jį höldum įfram žau bara sjį hann og frétti ég žaš aš hann vęrialveg jafn fallegur hvort sem hann vęrimeš meik eša ekki vį hvaš hann hlżtur aš vera fullkominn vęri alveg til ķ einhvern svona? og žau tóku ķ hendina į honum og sumar stelpur gengu žaš langt aš setja į sig sundgleraugu ogbyrja aš kafa ķ pottinum til aš sjį afturendan į honum usss og žau fengu aš taka ķ hendina į honum og svona fķnerķ svo ķ afgreišslunni var hann spuršur hvort mętti taka mynd af honum en hann vildi žaš ekki vegna barna sinna og svona skil žaš alveg. og jįį ég óska bara žessari Höllu ( ef žaš er nś e-š aš gerast į milli hans og hennar) bara góšs gengis hśn hefur nęlt sér ķ gešveikan gaur sko!
mbl.is The Sun fjallar um Jude og Höllu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband